Niantic đang tiến hành mở tài khoản Pokémon GO đã bị khóa do hack

Niantic đang tiến hành mở tài khoản Pokémon GO đã bị khóa do hack


(Phukienalo123.com) Niantic sẽ tiến hành mở khóa một loạt tài khoản đã bị khóa trong thời gian vừa qua. Tất nhiên, việc mở khóa sẽ được chọn lọc kỹ lưỡng.
Theo những thông tin được đăng tải trên blog của Niantic, công ty sẽ gỡ bỏ việc khóa vĩnh viễn một số tài khoản được cho sẽ không có chủ ý gian lận. Cụ thể, những tài khoản được mở chỉ sử dụng các ứng dụng bản đồ Pokémon như PokéVision, còn đối với việc sử dụng tool, fake, người chơi sẽ không được trả lại tài khoản bằng bất kỳ giá nào.
"Nhiều người chơi không nhận thức được rằng một số ứng dụng bản đồ có thể tạo ra nhiều mối nguy hơn chứ không phải chỉ đơn thuần hiện lên vị trí Pokémon ở gần chỗ bạn". Niantic đưa ra nhận định về việc sử dụng bản đồ bên thứ 3, đồng thời, hãng cho rằng sự thiếu hiểu biết của người chơi không đáng để bị khóa tài khoản vĩnh viễn.
Việc sử dụng bản đồ, ứng dụng của bên thứ 3 ẩn chứa rất nhiều nguy hại đối với người sử dụng như thu thập, kiểm soát và đánh cắp dữ liệu. Bởi vậy, cho dù đã mở khóa tài khoản nhưng Niantic vẫn tiếp tục cấm người chơi sử dụng bản đồ như PokéVision và nếu tái phạm, họ sẽ bị khóa vĩnh viễn và không bao giờ nhận được đặc ân khác từ công ty này.

Contact:PhuKienAlo123.com@gmail.com

                                                                                               Nguồn:Sưu tầm

0 comments :

Bạn đọc hãy giúp chúng tôi xây dựng cộng đồng bằng cách để lại bình luận, chúng tôi luôn đón nhận mọi ý kiến của các bạn:
» Bình luận nghiêm túc và không chứa các liên kết quảng cáo.
» Vui lòng không Spam nhận xét với mọi hình thức.
» Rất mong bạn đề tên cho nhận xét của chính mình - Bằng cách chọn vào Tên/URL và điền tên bạn vào (Phần URL có thể bỏ trống ).
Mua hàng: Phukienalo123.com@gmail.com - 0166.666.1219

 
Copyright © 2015. PHU KIEN ALO 123 | Thu mua Pin sạc dự phòng cũ - Cáp sạc - Tai nghe - Loa vi tính - Nhận sửa chữa