Nền tảng Android ngày càng ổn định hơn iOS của Apple

Nền tảng Android ngày càng ổn định hơn iOS của Apple


(Phukienalo123.com) iOS luôn đứng đầu về mức độ ổn định trong các nền tảng di động phổ biến nhất thế giới hiện nay. Tuy nhiên, nếu không sớm đưa ra những thay đổi, hệ điều hành của Apple sẽ bị Android vượt mặt khi Google cùng các OEM ngày càng được hoàn thiện.
Theo thống kê của Blancco Technology Group (BTG), tỷ lệ các thiết bị sử dụng iOS trong quý thứ nhất gặp lỗi là 25%, thậm chí con số này còn tăng lên 58% trong ba tháng tiếp theo. Những lỗi phổ biến nhất trên iOS bao gồm ứng dụng đóng đột ngột, WiFi không ổn định và các vấn đề xung quanh về hiệu suất hoạt động.
Cụ thể hơn, iPhone 6 của Apple là thiết bị kém ổn định nhất với tỷ lệ lỗi 29%, đứng ngay sau là iPhone 6s với 23%. Điều đáng ngạc nhiên là iPhone 6s Plus lại có tỷ lệ lỗi cực thấp, chỉ 14% dù về cơ bản, mẫu iPhone 5.5 inches này không khác gì so với iPhone 6s về cấu hình.
Trái ngược với iOS, tỷ lệ lỗi của nền tảng Android đang có chiều hướng giảm mạnh, từ 44% trong ba tháng đầu năm xuống còn 35% trong quý 2. Đây cũng là lần đầu tiên Android vượt qua iOS về mức độ ổn định trong bản báo cáo về Trạng thái Sức khỏe và Hiệu suất của Thiết bị Di động hàng quý của BTG.
Android đang dần cải thiện và sẽ vượt mặt Apple iOS?. Ảnh: Internet
"Kể từ khi iPhone ra mắt vào năm 2007 tới nay, iOS của Apple luôn ổn định nhất. Nhưng dữ liệu của chúng tôi cho thấy cuộc chiến hiệu năng giữa iOS, Android và các hệ điều hành di động khác đang liên tục thay đổi". Richard Stiennon, giám đốc chiến lược của BTG chia sẻ.
Đây là một thành quả xứng đáng dành cho những nỗ lực của Google cùng các đối tác lớn như Samsung, LG, Sony, Huawei, Xiaomi trong việc cải thiện mức độ ổn định của nền tảng Android. Trong khi đó, iOS liên tục gặp rắc rối về mặt ứng dụng, đặc biệt là Snapchat, Instagram hay Facebook tường xuyên ngừng hoạt động trên iPhone hay iPhone.

Contact:PhuKienAlo123.com@gmail.com

                                                                                                       Nguồn:Techz

0 comments :

Bạn đọc hãy giúp chúng tôi xây dựng cộng đồng bằng cách để lại bình luận, chúng tôi luôn đón nhận mọi ý kiến của các bạn:
» Bình luận nghiêm túc và không chứa các liên kết quảng cáo.
» Vui lòng không Spam nhận xét với mọi hình thức.
» Rất mong bạn đề tên cho nhận xét của chính mình - Bằng cách chọn vào Tên/URL và điền tên bạn vào (Phần URL có thể bỏ trống ).
Mua hàng: Phukienalo123.com@gmail.com - 0166.666.1219

 
Copyright © 2015. PHU KIEN ALO 123 | Thu mua Pin sạc dự phòng cũ - Cáp sạc - Tai nghe - Loa vi tính - Nhận sửa chữa