Làm thế nào để bỏ qua màn hình khóa trong Windows 10?

Làm thế nào để bỏ qua màn hình khóa trong Windows 10?


(Phukienalo123.com) Ở cài đặt mặc định, bạn sẽ cần đăng nhập vào Windows 10 mỗi khi khởi động máy. Tuy nhiên bạn cũng có thể dễ dàng bỏ qua vấn đề này với cách đơn giản dưới đây.
NHẬP TRƯỚC TÀI KHOẢN VÀ MẬT KHẨU
Đầu tiên bạn click vào biểu tượng Windows ở góc trái và gõ “netplwiz” vào thanh tìm kiếm.
Cửa sổ User Accounts sẽ được mở ra và bạn có thể thấy danh sách các tài khoản đang có trên máy tính của mình. Tại đây bạn bỏ tick dòng “Users must enter a username and password to use this computer”.
Khi bạn nhấn Apply, một hộp thoại mới sẽ được mở ra, tại đây bạn chỉ cần nhập tên tài khoản và mật khẩu của tài khoản mình đang sử dụng rồi click OK là xong. Tại các lần khởi động tiếp theo, máy sẽ không còn yêu cầu bạn nhập mật khẩu và tài khoản nữa mà sẽ tự động khởi động vào hệ thống.
SỬ DỤNG MÃ PIN
Trong trường hợp bạn không muốn đăng nhập vào màn hình Windows bằng tài khoản Microsoft của mình, bạn hoàn toàn có thể sử dụng một mã pin để nhanh chóng đăng nhập vào máy tính của mình.
Một mã pin có thể bao gồm 4, 6,7 hay 10 ký tự tùy cách bạn lựa chọn. Để thay đổi, đầu tiên bạn click vào avatar ở trên cùng thanh Start menu và chọn “Change account settings”.
Tại mục “Sign-in options”, bạn click vào “Add” ở trong mục PIN bên tay phải màn hình. Từ bây giờ bạn sẽ sử dụng mã pin thay vì mật khẩu như trước.
SỬ DỤNG MỘT TÀI KHOẢN CỤC BỘ
Bạn không cần thiết phải sử dụng tài khoản Microsoft của mình để đăng nhập mà có thể sử dụng một tài khoản cục bộ để tránh rườm rà khi khởi động máy. Tuy nhiên với các tài khoản cục bộ, Cortana và One Drive sẽ không hoạt động làm bạn sẽ cần đăng nhập vào tài khoản Microsoft của mình để sử dụng 2 ứng dụng này.
Để thay đổi sang tài khoản cục bộ, bạn cũng click vào “Change account settings” như làm ở phía trên. Bây giờ bạn click vào “Your account” > chọn “Sign in with a local account instead” để có thể sử dụng một tài khoản cục bộ. Bạn có thể tùy ý lựa chọn tên và mật khẩu cho tài khoản này.

Contact:PhuKienAlo123.com@gmail.com

                                                                                                 Nguồn:Techz

0 comments :

Bạn đọc hãy giúp chúng tôi xây dựng cộng đồng bằng cách để lại bình luận, chúng tôi luôn đón nhận mọi ý kiến của các bạn:
» Bình luận nghiêm túc và không chứa các liên kết quảng cáo.
» Vui lòng không Spam nhận xét với mọi hình thức.
» Rất mong bạn đề tên cho nhận xét của chính mình - Bằng cách chọn vào Tên/URL và điền tên bạn vào (Phần URL có thể bỏ trống ).
Mua hàng: Phukienalo123.com@gmail.com - 0166.666.1219

 
Copyright © 2015. PHU KIEN ALO 123 | Thu mua Pin sạc dự phòng cũ - Cáp sạc - Tai nghe - Loa vi tính - Nhận sửa chữa