Chi tiết hơn về Touch ID mới, camera kép trên iPhone 7

Chi tiết hơn về Touch ID mới, camera kép trên iPhone 7


(PhuKienAlo123.com) Phím home Touch ID và camera kép sẽ là 2 “cụm từ” được nhắc đi nhắc lại nhiều lần khi nói về iPhone 7.
iPhone 7 sẽ không mang đến cho người dùng một thiết kế đột phá, cũng như chất liệu hoàn toàn khác biệt. Máy vẫn sở hữu kiểu dáng quen thuộc của người tiền nhiệm iPhone 6/6s, cùng vỏ nhôm nguyên khối truyền thống. Đáng chú ý hơn cả, Apple đã loại bỏ viền ăng-ten gây “mất thẩm mĩ” ở mặt sau máy. Sử dụng cổng kết nối âm thanh lightning thay vì jack cắm tai nghe 3.5mm, nhằm mang đến chất lượng truyền tải âm thanh tốt hơn. Đồng thời, bổ sung thêm hệ thống loa thứ 2 cho iPhone 7. Không ngoại trừ khả năng iPhone 7 sẽ còn có thêm phiên bản màu sắc mới là đen hoặc xanh đen.
Không chỉ dừng ở đó, tờ Bloomberg còn khẳng định phím home trên iPhone 7 sẽ có khả năng cảm nhận lực, tạo ra độ rung phản hồi để người dùng nhận biết được lực nhấn. Cơ chế này cũng tương tự như TrackPad trên các dòng MacBook thế hệ mới. Điều này cũng đồng nghĩa với việc người dùng sẽ không cần phải nhấn phím home vật lý để thực thi chức năng như các dòng sản phẩm đương nhiệm.
Ngoài ra, camera kép cũng là một trong những điểm sáng giá trên chiếc iPhone 7 Plus (hoặc có thể là iPhone 7 Pro). Hứa hẹn sẽ mang đến hình ảnh chụp trong điều kiện thiếu sáng tốt hơn, đồng thời, chất lượng ảnh cũng nét hơn. Để có được kết quả này, cả 2 cảm biến máy ảnh trên iPhone 7 Plus trong quá trình thực thi sẽ ghi nhận nhiều thông tin khác nhau. Đến công đoạn xử lý cuối cùng, các thông tin khác nhau đó sẽ được gộp trở lại và tính toán để làm sao mang đến cho bạn một hình ảnh chứa nhiều thông tin nhất có thể. 
Contact :PhuKienAlo123.com@gmail.com
                                                                                                                  Nguồn: Techz

0 comments :

Bạn đọc hãy giúp chúng tôi xây dựng cộng đồng bằng cách để lại bình luận, chúng tôi luôn đón nhận mọi ý kiến của các bạn:
» Bình luận nghiêm túc và không chứa các liên kết quảng cáo.
» Vui lòng không Spam nhận xét với mọi hình thức.
» Rất mong bạn đề tên cho nhận xét của chính mình - Bằng cách chọn vào Tên/URL và điền tên bạn vào (Phần URL có thể bỏ trống ).
Mua hàng: Phukienalo123.com@gmail.com - 0166.666.1219

 
Copyright © 2015. PHU KIEN ALO 123 | Thu mua Pin sạc dự phòng cũ - Cáp sạc - Tai nghe - Loa vi tính - Nhận sửa chữa