Đi tìm những Pokémon mạnh nhất thế giới theo từng tiêu chí

Đi tìm những Pokémon mạnh nhất thế giới theo từng tiêu chí


(PhuKienAlo123.com) Thế giới Pokémon thực sự rộng lớn và số lượng loài lên tới hàng trăm và dưới đây là những Pokémon mạnh mẽ nhất được sắp xếp theo từng tiêu chí.
Pokémon mạnh mẽ hay không vẫn tùy thuộc phần nhiều vào cách chơi cũng như đẳng cấp của huấn luyện viên. Tuy nhiên, để có được một chú Pokémon mạnh nhất, người chơi cũng cần phải có một xuất phát điểm thuận lợi. Mỗi Pokémon đều có một điểm mạnh riêng về chỉ số CP (combat power), lượng máu, chỉ số tấn công, phòng thủ. Dưới đây là những Pokémon mạnh nhất xếp theo từng tiêu chí trên.

10 POKÉMON CÓ CHỈ SỐ COMBAT POWER CAO NHẤT

CP là chỉ số vô cùng quan trọng đối với Pokémon, chỉ số này quyết định đến sức mạnh chiến đấu cho từng loại và là yếu tố cao nhất để lựa chọn Pokémon. Có thể nói, CP là tổng hợp của những tiêu chí còn lại.

Trong những Pokémon đã được thống kê, Mewtwo dẫn đầu với chỉ số CP lên tới 4144 điểm, con số này quá lớn so với những Pokémon bạn bắt gặp hàng ngày với chỉ số dưới 500 hay thậm chí là 200.

10 POKÉMON CÓ CHỈ SỐ TẤN CÔNG CAO NHẤT


Chỉ số tấn công đặc trưng cho mức độ gây thương thích của Pokémon khi dùng 1 chiêu thức vật lý. Về cơ bản, bạn có thể hình dung số lượng sát thương gây ra bằng chỉ số attack Pokémon trừ đi chỉ số defence (phòng thủ) của Pokémon địch. Như vậy, chỉ số attach càng cao càng có lợi trước những Pokémon có sức phòng thủ lớn. Tất nhiên, chỉ số attack cũng sẽ được boost khi gặp phải hệ đối nghịch có lợi. Ví dụ bạn đang sử dụng Pokémon hệ lửa đối đầu với hệ cỏ chẳng hạn.

10 POKÉMON CÓ CHỈ SỐ PHÒNG THỦ CAO NHẤT

Trái ngược với chỉ số tấn công, chỉ số phòng thủ đại diện cho khả năng chiu đòn vật lý của mỗi Pokémon hay nói một cách khác là sức chịu đựng của Pokémon sẽ cao hơn khi chỉ số defence lớn.

10 POKÉMON CÓ CHỈ SỐ HP CAO NHẤT

HP hay gọi theo kiểu “dân gian” là máu tượng trưng cho độ “chì” của mỗi con Pokémon, máu nhiều đi kèm defence cao sẽ rất khó cho những Pokémon có chỉ số tấn công mạnh nhưng máu ít. Khi bị tấn công đến mức điểm HP chỉ còn bằng 0 thì Pokémon bị cho là Faint (xỉu), và không thể tiếp tục tham gia trận đấu.

Contact :PhuKienAlo123.com@gmail.com
                                                                                                                  Nguồn: Techz

0 comments :

Bạn đọc hãy giúp chúng tôi xây dựng cộng đồng bằng cách để lại bình luận, chúng tôi luôn đón nhận mọi ý kiến của các bạn:
» Bình luận nghiêm túc và không chứa các liên kết quảng cáo.
» Vui lòng không Spam nhận xét với mọi hình thức.
» Rất mong bạn đề tên cho nhận xét của chính mình - Bằng cách chọn vào Tên/URL và điền tên bạn vào (Phần URL có thể bỏ trống ).
Mua hàng: Phukienalo123.com@gmail.com - 0166.666.1219

 
Copyright © 2015. PHU KIEN ALO 123 | Thu mua Pin sạc dự phòng cũ - Cáp sạc - Tai nghe - Loa vi tính - Nhận sửa chữa