7 lý do không nên bỏ qua Samsung Galaxy Note 7

7 lý do không nên bỏ qua Samsung Galaxy Note 7

Galaxy Note 7, sản phẩm cao cấp nhất của Samsung cũng đã được ra mắt, bên cạnh việc hỗ trợ chống nước, chiếc máy này còn đi kèm với nhiều tính năng độc đáo. Nếu bạn đang còn phần vân giữa mua hay không mua chiếc máy này hãy tham khảo qua 7 lý do dưới đây để có thể đưa ra quyết định cuối cùng.

1. Thiết kế nhôm kính sang trọng – Hoàn thiện hơn thế hệ trước
Thiết kế có lẽ là điều đầu tiên mà chúng ta cần phải để ý khi nhắc đến chiếc Galaxy Note 7. Máy được hoàn thiện từ chất liệu nhôm series 7000 và kính cường lực Gorrila Glass 5, làm toát lên vẻ sang trọng, đắt tiền của một sản phẩm cao cấp. Tổng thể máy được hoàn thiện tốt hơn thế hệ Note 5 trước đây, đã không còn cảm giác cấn tay giữa phần khung kim loại và mặt kính, mọi thứ đã trở nên liền mạch hơn.
Có thể nói, ngoài chức năng là một smartphone hỗ trợ nghe gọi, trợ giúp đắc lực trong công việc. Thì Galaxy Note 7 còn là món đồ trang sức độc đáo, đắt giá.


2. S-Pen – Có nhiều nâng cấp đáng giá 

S-Pen luôn được xem như linh hồn của dòng Galaxy Note và tất nhiên trên Note 7 cũng vậy. Qua từng thế hệ, S-Pen được cải tiến mạnh mẽ để có thể hỗ trợ tốt hơn cho người dùng trong công việc. Với Note 7, S-Pen có thể nhận đến hơn 4.000 điểm lực khác nhau mang lại những nét viết chân thực, như bạn đang ghi lên chính quyển sổ của mình vậy.
Giờ đây, S-Pen có thể trở thành cây 'cọ' bằng khả năng pha trộn các màu sắc khác nhau, bạn dễ dàng vẽ lên những bức ảnh từ chính chiếc Note 7 của mình. Ngoài ra, S-Pen còn có thêm các tính năng mới như giúp người dùng lấy lại thông tin nhanh chóng, ghim ghi chú lên màn hình Always-on, dịch nhanh văn bản…


3. Màn hình công nghệ HDR - Sắc nét, màu sắc rực rỡ

Samsung đã không ngần ngại đưa công nghệ màn hình High Dynamic Range (HDR) có trên các sản phẩm TV của hãng lên chiếc Galaxy Note 7. Màn hình HDR sẽ giúp hiển thị nhiều màu sắc hơn, màu đen thể hiện sâu và màu trắng trở nên trong trẻo hơn.
Thêm vào đó, màn hình của Note 7 có độ phân giải 2K, có thể thay đổi theo ý muốn. Tấm nền Super AMOLED kết hợp cùng công nghệ HDR, tất cả sẽ mang trải nghiệm phim ảnh, giải trí lên một tầm cao mới.


4. Chống nước và có thể sử dụng dưới nước

Tiếp nối dùng S, Samsung cũng đưa tính năng chống nước chuẩn IP 68 lên Galaxy Note 7. Như vậy, Note 7 đủ sức sống sót dưới độ sâu 1.5 m trong vòng 30 phút. Bạn có thể mang Note 7 đi bơi, đi tắm hoặc đi mưa mà không lo bất cứ vấn đề gì xảy ra.
Hấp dẫn hơn, Samsung Note 7 còn có thể hoạt động cùng cây bút S-Pen dưới nước một cách bình thường. Người dùng hoàn toàn có thể chơi game, vẽ, viết lại ý tưởng của mình ở bất cứ đâu, bất chấp mọi điều kiện nắng, mưa.


5. Máy quét mống mắt – siêu bảo mật

Bên cạnh việc có thể sử dụng vân tay để mở/khóa máy, Samsung còn tích hợp khả năng quét mống máy trên Galaxy Note 7. Một chiếc camera cùng cảm biến hồng ngoại được đặt ở phía trước, sẵn sàng chờ đợt quét mắt của bạn để mở khóa chỉ trong chưa đầy 1 giây, mọi thứ diễn ra rất nhanh rất an toàn.
Với công nghệ bảo mật mới này, người dùng có thể thiết lập thêm các cài đặt bảo mật cá nhân như tạo thư mục riêng, ẩn file hoặc khóa ứng dụng bằng “mắt”. Mọi thứ trở nên, “an toàn” hơn rất nhiều, quyền riêng tư được đặt lên cao nhất có thể.


6. Sạc nhanh – Sạc không dây – USB-C

Trong khi các dòng sản phẩm như S7, S7 Edge hay Galaxy A 2016 vẫn còn sử dụng cổng USB thường, thì trên Galaxy Note 7 đã được thay thế bẳng USB-C tiện lợi. USB-C mang lại nhiều ưu điểm, người dùng có thể cắm sạc nhanh chóng hoặc chuyển dữ liệu từ smartphone qua máy tính mà không lo “đút” ngược đầu như chuẩn USB cũ.
Bên cạnh đó, viên pin lớn 3.500 mAh đủ sức đáp ứng nhu cầu sử dụng cao nhất trọn một ngày. Samsung cũng tích hợp tính năng sạc nhanh không dây cho sản phẩm này, rút ngắn thời gian sạc xuống chỉ còn khoảng 2.5 tiếng.


7. Cấu hình mạnh mẽ - Đáp ứng tốt mọi nhu cầu

Samsung Galaxy Note 7 được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 820/Exynos 8890RAM 4GB và bộ nhớ trong 32GB. Xét về mặt thông số, Note 7 không có quá nhiều điểm khác biệt so với S7/S7 Edge. Tuy nhiên, Galaxy Note 7 vẫn là một trong những chiếc smartphone Android mạnh nhất ở thời điểm hiện tại, với hơn 130.000 điểm Antutu.
Mọi tác vụ, công việc từ đơn giản cho đến giải trí cùng các tựa game đồ họa nặng, đều không phải là trở ngại đối với Note 7. Kết hợp cùng giao diện Touchwiz mới nhiều tính năng hấp dẫn, chiếc phablet này đã trở nên hữu dụng hơn bao giờ hết.
Trên đây là 7 lý do tại sao bạn nên lựa chọn Samsung Galaxy Note 7. Hiện tại sản phẩm đang được bán tại với mức giá 18.9 triệu đồng.

Contact:PhuKienAlo123.com@gmail.com
                                                                                                      Nguồn:Fpt


0 comments :

Bạn đọc hãy giúp chúng tôi xây dựng cộng đồng bằng cách để lại bình luận, chúng tôi luôn đón nhận mọi ý kiến của các bạn:
» Bình luận nghiêm túc và không chứa các liên kết quảng cáo.
» Vui lòng không Spam nhận xét với mọi hình thức.
» Rất mong bạn đề tên cho nhận xét của chính mình - Bằng cách chọn vào Tên/URL và điền tên bạn vào (Phần URL có thể bỏ trống ).
Mua hàng: Phukienalo123.com@gmail.com - 0166.666.1219

 
Copyright © 2015. PHU KIEN ALO 123 | Thu mua Pin sạc dự phòng cũ - Cáp sạc - Tai nghe - Loa vi tính - Nhận sửa chữa