Huawei P9 được bình chọn là smartphone tốt nhất châu Âu

Huawei P9 được bình chọn là smartphone tốt nhất châu Âu

Không phải iPhone hay S7, S7 Edge của Samsung, chiếc Huawei P9 mới là sản phẩm được bình chọn là smartphone tốt nhất châu Âu 2016.
Hiệp hội Âm thanh và Hình ảnh châu Âu (EISA) vừa chính thức công bố giải thưởng “Smartphone tốt nhất châu Âu do người tiêu dùng bình chọn năm 2016 - 2017” thuộc về chiếc Huawei P9, theo Gsmarena.
P9 là dòng sản phẩm đầu tiên hợp tác cùng Leica cho phần camera của máy. Thiết bị sở hữu thiết kế đẹp với viền cắt kim cương sắc gọn, kết hợp với mặt kính 2,5D cao cấp.
P9 còn được trang bị màn hình LCD 5,2 inch công nghệ IPS NEO với độ phân giải Fulll HD (1080p), bộ vi xử lý 8 nhân HiSilicon Kirin 955, thỏi pin 3.000 mAh, cùng hệ điều hành Android 6.0 và giao diện Emotion UI 4.1.
Huawei P9 là smartphone tốt nhất châu Âu, trong khi giải chụp ảnh đẹp nhất thuộc về S7 và S7 Edge. Ảnh: Gsmarena.
CoolPad Torino được bình chọn là chiếc điện thoại thông minh tốt nhất nhưng có giá cả phải chăng. Đây là một chiếc phablet kích thước 5.5 inch nhưng có mức giá chỉ khoảng 200 euro.
LG G5 được bình chọn là chiếc điện thoại có thiết kế táo bạo nhất với khả năng tháo lắp module. Mẫu smartphone chụp ảnh đẹp nhất trong năm nay thuộc về cặp đôi Samsung Galaxy S7 và S7 Edge.
Bên cạnh đó, chiếc HTC 10 cũng mang về danh hiệu smartphone tân tiến nhất: máy sở hữu màn hình 5.2 IPS độ phân giải Quad HD (1440 x 2560 pixel), chipset Snapdragon 820, RAM 4GB, camera 12MP UltraPixel OIS, pin 3.000 mAh với QuickCharge 3.0, hỗ trợ âm thanh 24-bit hi-res.
Chiếc HTC Vive được bình chọn là thiết bị VR tốt nhất, trong khi thiết bị đeo tốt nhất thuộc về chiếc đồng hồ Garmin Fenix 3.
Giải thưởng EISA Awards do Hiệp hội Âm thanh và Hình ảnh châu Âu (EISA) tổ chức hàng năm, dựa trên đánh giá của hàng trăm chuyên gia từ nhiều mảng hình ảnh, âm thanh, điện tử và các tạp chí thiết bị di động đến từ 23 quốc gia châu Âu.

Contact:PhuKienAlo123.com@gmail.com
                                                                                          Nguồn: Sưu Tầm

0 comments :

Bạn đọc hãy giúp chúng tôi xây dựng cộng đồng bằng cách để lại bình luận, chúng tôi luôn đón nhận mọi ý kiến của các bạn:
» Bình luận nghiêm túc và không chứa các liên kết quảng cáo.
» Vui lòng không Spam nhận xét với mọi hình thức.
» Rất mong bạn đề tên cho nhận xét của chính mình - Bằng cách chọn vào Tên/URL và điền tên bạn vào (Phần URL có thể bỏ trống ).
Mua hàng: Phukienalo123.com@gmail.com - 0166.666.1219

 
Copyright © 2015. PHU KIEN ALO 123 | Thu mua Pin sạc dự phòng cũ - Cáp sạc - Tai nghe - Loa vi tính - Nhận sửa chữa