Tổng hợp những mẹo về iPhone, Android "hot" nhất tuần qua

Tổng hợp những mẹo về iPhone, Android "hot" nhất tuần qua

Cách kiểm tra nguồn gốc xuất xứ iPhone, những thủ thuật để giúp chiếc smartphone Android của bạn luôn mượt mà như mới hay cách tạo hiệu ứng tuyết rơi trong Facebook Messenger là những mẹo được nhiều bạn đọc quan tâm nhất tuần qua. Mời các bạn cùng theo dõi nhé!

Đừng bỏ qua những thủ thuật iPhone dưới đây nếu bạn là iFan chính hiệu


Nếu là người dùng yêu thích iPhone thì bạn tuyệt đối không thể bỏ qua những thủ thuật tuy nhỏ nhưng rất hữu ích này. Vì nó sẽ hỗ trợ cho các bạn rất nhiều trong quá trình sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé!

Cách kiểm tra xuất xứ, nơi sản xuất, phân phối iPhone chính xác 100%

Nếu bạn còn đang phân vân về xuất sứ của chiếc iPhone mình đang sử dụng thì bài viết này sẽ giúp các bạn kiểm tra iPhone, iPad của mình có nguồn gốc từ đâu, được sản xuất, phân phối tại nước nào một cách chính xác nhất. Mời các bạn cùng theo dõi!

6 mẹo đơn giản giúp smartphone Android luôn mượt mà như mới


Sau một thời gian sử dụng, smartphone Android của bạn sẽ chậm đi hay thậm chí còn bị treo, đơ khi đang thao tác. Chính vì vậy, các bạn hãy áp dụng 6 thủ thuật trong bài viết sau đây để lấy lại 'phong độ' cho dế yêu của mình mượt mà như lúc mới mua nhé!

8 thủ thuật giúp tăng tốc kết nối mạng Wi-fi tại nhà

Nếu bạn đang gặp phải tình trạng mạng Wifi nhà mình chậm như 'rùa bò' thì hãy kiểm tra ngay mình đã làm đúng theo 8 hướng dẫn trong bài viết sau đây chưa. Nếu chưa thì thực hiện ngay đi nhé!

Mẹo tạo hiệu ứng tuyết rơi khi trò chuyện trên Facebook Messenger

Facebook càng ngày càng chứng tỏ được vị thế của mình khi ngày càng có nhiều người sử dụng. Không ngủ quên trong chiến thắng, Facebook luôn sáng tạo để đưa thêm những tính năng mới cho người dùng. Và trong đó có tính năng 'thả tuyết' khá thú vị. Nếu bạn nào chưa biết thì hãy xem cách làm vô cùng đơn giản trong bài viết sau nhé!

Contact:PhuKienAlo123.com@gmail.com
                                                                                        Nguồn:Tổng hợp những mẹo về iPhone, Android "hot" nhất tuần qua

0 comments :

Bạn đọc hãy giúp chúng tôi xây dựng cộng đồng bằng cách để lại bình luận, chúng tôi luôn đón nhận mọi ý kiến của các bạn:
» Bình luận nghiêm túc và không chứa các liên kết quảng cáo.
» Vui lòng không Spam nhận xét với mọi hình thức.
» Rất mong bạn đề tên cho nhận xét của chính mình - Bằng cách chọn vào Tên/URL và điền tên bạn vào (Phần URL có thể bỏ trống ).
Mua hàng: Phukienalo123.com@gmail.com - 0166.666.1219

 
Copyright © 2015. PHU KIEN ALO 123 | Thu mua Pin sạc dự phòng cũ - Cáp sạc - Tai nghe - Loa vi tính - Nhận sửa chữa