Tai nghe của iPhone 7 có gì đặc biệt?

Tai nghe của iPhone 7 có gì đặc biệt?

IPhone sắp tới và trở về sau của Apple được cho là sẽ bỏ cổng tai nghe truyền thống, thay thế bằng cổng Lightning. Dưới đây là những gì tai nghe tương lai này có thể làm được.

Trang BusinessInsider dẫn lời Phó chủ tịch marketing của Cirrus Logic, ông Carl Alberty, cho rằng thế hệ tai nghe iphone mới với cổng Lightning hoặc USB-C sẽ mang lại nhiều hữu ích hơn tai nghe sử dụng tín hiệu tương tự truyền thống (giắc cắm 3,5 mm). Theo đó, những mẫu tai nghe dùng cổng Lightning, khởi đầu là headphone mới của iPhone 7, sẽ mang đến cuộc cách mạng cho smartphone.
Trước đây, những loại headphone chụp tai truyền thống có chống ồn thường đi kèm pin cồng kềnh. Nhưng nếu chúng sử dụng cổng Lightning, nguồn điện sẽ sử dụng trực tiếp từ máy, giúp tai nghe gọn nhẹ hơn. Hơn nữa, những tai nghe chống ồn hiện nay sử dụng một microphone nhỏ để thu và đo độ ồn xung quanh tai nghe người dùng, sau đó tách chúng ra khỏi âm thanh mà họ đang nghe từ headphone (công nghệ chống ồn chủ động). Việc kết nối tai nghe qua cổng Lightning cho phép các vi mạch điện tử nằm bên trong tai nghe mà không cần nằm ở module pin như trước. Khả năng lọc âm thanh sẽ cải thiện, đem lại cho người dùng trải nghiệm tốt hơn. Chưa dừng lại ở đó, công nghệ thực tế ảo VR cũng sẽ được hưởng lợi từ cải tiến này. Headphone kết nối qua cổng Lightning giúp người dùng theo dõi chuyển động của vùng đầu. Đây là phần rất quan trọng trong thực tế ảo. Người dùng sẽ trải nghiệm tốt hơn khi các tính năng được thiết kế gần gũi với thực tế. Những công ty như SMS Audio, Intel đang thử nghiệm theo dõi nhịp tim người dùng qua thiết bị tai nghe. Cổng kỹ thuật số Lightning có thể giúp việc này trở nên dễ dàng. Theo dõi tình trạng sức khỏe người dùng đang là mục tiêu của các nhà phát triển cũng như Apple. Đã có rất nhiều sản phẩm tích hợp cảm biến như đồng hồ Fitbit Blaze, vòng đeo tay Xiaomi Mi Band Pulse, Samsung Gear Fit 2,… Hiện tại, tính năng chống ồn thường chỉ có trên những mẫu tai nghe chụp tai có kích thước lớn. Các loại tai nghe dành cho điện thoại thì không. Tuy nhiên, việc hỗ trợ cổng cắm Lightning sẽ giúp những loại headphone cho điện thoại có khả năng lọc âm thanh qua máy rồi truyền âm thanh tới tai nghe. Vì lý do này, những nhà phân tích từ Barclays cũng cho rằng trong năm 2017 Apple có thể tung ra tai nghe giá rẻ với khả năng lọc tiếng ồn. Hoặc mẫu tai nghe này sẽ xuất hiện ngay trên iPhone 7.

Contact:PhuKienAlo123.com@gmail.com
                                                                                                    Nguồn:PhuKienThuDo

0 comments :

Bạn đọc hãy giúp chúng tôi xây dựng cộng đồng bằng cách để lại bình luận, chúng tôi luôn đón nhận mọi ý kiến của các bạn:
» Bình luận nghiêm túc và không chứa các liên kết quảng cáo.
» Vui lòng không Spam nhận xét với mọi hình thức.
» Rất mong bạn đề tên cho nhận xét của chính mình - Bằng cách chọn vào Tên/URL và điền tên bạn vào (Phần URL có thể bỏ trống ).
Mua hàng: Phukienalo123.com@gmail.com - 0166.666.1219

 
Copyright © 2015. PHU KIEN ALO 123 | Thu mua Pin sạc dự phòng cũ - Cáp sạc - Tai nghe - Loa vi tính - Nhận sửa chữa