Số người chơi ngày một giảm dần, phải chăng Pokemon Go sắp chết?

Số người chơi ngày một giảm dần, phải chăng Pokemon Go sắp chết?


(Phukienalo123.com) Theo ước tính, đã có khoảng 15 triệu người chơi rời bỏ Pokemon Go chỉ sau thời gian ngắn vừa qua. Có vẻ như cơn sốt Pokemon Go đang dần trở nên thoái trào.
Số liệu này được đưa ra bởi tổ chức Axiom Capital Management (ACM). Kết quả của ACM cho biết số lượng người chơi mỗi ngày (daily user) của tựa game Pokemon Go đang tụt giảm nghiêm trọng.
Nếu so với thời kỳ đỉnh cao của Pokemon Go vào ngày 21/7 với khoảng 45 triệu người chơi, lượng người chơi tính đến thời điểm giữa tháng 8 chỉ còn khoảng 30 triệu. Việc giảm đến 15 triệu người chơi cho thấy sự lao dốc không phanh của tựa game này.
Theo đánh giá của nhiều chuyên gia trong lĩnh vực phần mềm ứng dụng, sau một thời gian dài gây bão, có vẻ như cơn sốt Pokemon Go đang dần trở nên thoái trào. Trào lưu mà tựa game này tạo ra đã khiến không ít người tò mò tải về thử trò chơi, nhưng điều đó không có nghĩa Pokemon Go sẽ giữ chân được họ. Hơn thế nữa, khi lên những level mới, Pokemon Go đòi hỏi người dùng ngày càng phải cày cuốc nhiều hơn, đó cũng là một nguyên nhân quan trọng dẫn đến việc tụt giảm số người chơi.

Contact:PhuKienAlo123.com@gmail.com

                                                                                                  Nguồn: Techz

0 comments :

Bạn đọc hãy giúp chúng tôi xây dựng cộng đồng bằng cách để lại bình luận, chúng tôi luôn đón nhận mọi ý kiến của các bạn:
» Bình luận nghiêm túc và không chứa các liên kết quảng cáo.
» Vui lòng không Spam nhận xét với mọi hình thức.
» Rất mong bạn đề tên cho nhận xét của chính mình - Bằng cách chọn vào Tên/URL và điền tên bạn vào (Phần URL có thể bỏ trống ).
Mua hàng: Phukienalo123.com@gmail.com - 0166.666.1219

 
Copyright © 2015. PHU KIEN ALO 123 | Thu mua Pin sạc dự phòng cũ - Cáp sạc - Tai nghe - Loa vi tính - Nhận sửa chữa