Pokemon GO đạt doanh thu hơn 4.600 tỷ đồng trong tháng đầu tiên

Pokemon GO đạt doanh thu hơn 4.600 tỷ đồng trong tháng đầu tiên

(PhuKienAlo123.com) Pokemon là sản phẩm của sự kết hợp giữa Niantic và Pokemon Company. Đây là tựa game được phát triển theo phong cách thực tế ảo thời gian thực. Người chơi sẽ sử dụng điện thoại, di chuyển đến các địa điểm có pokemon trên bản đồ và tiến hành thu phục chúng. Chính vì có sự tương tác giữa thực và ảo như vậy, kèm theo đó là một cốt truyện hấp dẫn, Pokemon GO đã sớm trở thành một hiện tượng của làng công nghệ game toàn cầu.
Dù chỉ mới được chính thức tung ra vào ngày  6/7, trò chơi Pokemon GO đã nhanh chóng chiếm lĩnh vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng những tựa game được tải về nhiều nhất. Điều này đúng với bảng xếp hạng của cả 2 hệ điều hành phổ biến nhất hiện nay là iOS và Android. Theo mô tả trên chợ ứng dụng Google Play Store, hiện đã có hơn 100 triệu lượt tải về Pokemon GO trên toàn thế giới.
Và ngay lập tức, Pokemon Go đã đạt doanh thu ròng 200 triệu USD trên toàn cầu thông qua hai gian ứng dụng App Store và Google Play ngay trong tháng đầu tiên ra mắt, vượt qua những trò chơi từng dẫn đầu về doanh thu trước đây như Candy Crush và Clash Royale.
Vừa ra mắt Pokemon Go đã đứng top các bảng xếp hạng ứng dụng tải nhiều nhất.
Hãng tin CNBC dẫn nghiên cứu mới nhất từ công ty theo dõi ứng dụng Sensor Tower cho biết, trong 30 ngày đầu tiên, Pokemon Go - trò chơi buộc người chơi phải di chuyển để bắt Pokemon - đã mang về 200 triệu doanh thu ròng.
Sensor Tower cũng nhấn mạnh rằng Pokemon Go là trò chơi trên di động đạt mốc 10 triệu lượt tải trên toàn thế giới nhanh nhất. Trung bình, người sử dụng dành khoảng 26 phút mỗi ngày để chơi trò này.
Người chơi có thể tải Pokemon Go miễn phí, nhưng có thể mua thêm các món đồ (item) trong trò chơi.
Contact :PhuKienAlo123.com@gmail.com
                                                                                                          Nguồn : Techz

0 comments :

Bạn đọc hãy giúp chúng tôi xây dựng cộng đồng bằng cách để lại bình luận, chúng tôi luôn đón nhận mọi ý kiến của các bạn:
» Bình luận nghiêm túc và không chứa các liên kết quảng cáo.
» Vui lòng không Spam nhận xét với mọi hình thức.
» Rất mong bạn đề tên cho nhận xét của chính mình - Bằng cách chọn vào Tên/URL và điền tên bạn vào (Phần URL có thể bỏ trống ).
Mua hàng: Phukienalo123.com@gmail.com - 0166.666.1219

 
Copyright © 2015. PHU KIEN ALO 123 | Thu mua Pin sạc dự phòng cũ - Cáp sạc - Tai nghe - Loa vi tính - Nhận sửa chữa