Ốp lưng iPhone 5 5s có dùng được cho iPhone 5c ?

Ốp lưng iPhone 5 5s có dùng được cho iPhone 5c ?


Ốp lưng iPhone 5 5s có dùng được cho iPhone 5c hay không? Hay ốp lưng iPhone 5c có dùng được cho iPhone 5 5s hay không?
Đây là hai câu hỏi phổ biến nhất mà các bạn dùng iPhone 5s hay 5c vẫn thường hay thắc mắc. Điều này là hoàn toàn dễ hiểu vì nhìn chung chúng không khác nhau gì cả, ngoài một số điểm nhỏ. Tuy nhiên, có một điểm khác biệt lớn, đó là iPhone 5c sẽ DÀY hơn iPhone 5 và 5s. Chi tiết xem hình bên dưới:

Vì thế, về cơ bản ốp lưng iPhone 5 5s sẽ không dùng  được cho iPhone 5c và ngược lại. Mặc dù vậy, cũng có một số loại nếu chúng ta “miễn cưỡng” thì có thể dùng chung được. Tuy nhiên số lượng không nhiều và đôi khi không đẹp mắt cho lắm.
Một điều nữa là vì sao các bạn tìm mua ốp lưng iPhone 5c đẹp rất khó khăn? Có nhiều nguyên nhân, nhưng nguyên nhân chủ yếu nhất, vẫn là do đa số các shop vẫn ưu tiên nhập phụ kiện iPhone 5 5s hơn là 5c vì nhu cầu thị trường luôn rất cao.
Chính vì thế, mà đôi khi một số shop không nắm rõ, sẽ dùng phụ kiện iPhone 5 5s để bán cho bạn. Có thể do chủng loại, nó vẫn dùng được nhưng cũng không ít trường hợp người mua rơi vào tình trạng “dở khóc dở cười”.
Hiểu được điều đó nên Phụ Kiện Alo 123 đã tìm kiếm và đặt riêng cho dòng iPhone 5c rất nhiều loại ốp lưng đẹp và gần như là không có trên thị trường hiện nay. Các bạn có thể yên tâm về chất lượng, vì đây là hàng đặt riêng chỉ cho iPhone 5c.
Call: 0166.666.1219
Contact: PhuKienAlo123.com@gmail.com

0 comments :

Bạn đọc hãy giúp chúng tôi xây dựng cộng đồng bằng cách để lại bình luận, chúng tôi luôn đón nhận mọi ý kiến của các bạn:
» Bình luận nghiêm túc và không chứa các liên kết quảng cáo.
» Vui lòng không Spam nhận xét với mọi hình thức.
» Rất mong bạn đề tên cho nhận xét của chính mình - Bằng cách chọn vào Tên/URL và điền tên bạn vào (Phần URL có thể bỏ trống ).
Mua hàng: Phukienalo123.com@gmail.com - 0166.666.1219

 
Copyright © 2015. PHU KIEN ALO 123 | Thu mua Pin sạc dự phòng cũ - Cáp sạc - Tai nghe - Loa vi tính - Nhận sửa chữa