9 vấn đề cần quan tâm khi sử dụng IPHONE

9 vấn đề cần quan tâm khi sử dụng IPHONE



Với độ nổi tiếng của thương hiệu Apple trên toàn thế giới và cũng như tại Việt Nam thì các sản phẩm mới ra nhất của các dòng phiên bản Iphone luôn được đón chờ và chào đón. Hiện nay có thể nhận thấy rằng mức độ phổ biến của dòng điện thoại Iphone đang rất " hot " tại Việt Nam mà đối tượng đặc biệt là các bạn trẻ và các doanh nhân.


Khi sở hữu cho mình một chiếc iphone thì việc sử dụng các tính năng cơ bản là điều quá đơn giản và dễ dàng, nhưng bên cạnh đó các bạn còn phải chú ý đến một số vấn đề mà được cho là phiền phức khi sử dụng thương hiệu " quả táo " này.



Dưới đây là 9 vấn đề cần quan tâm khi sử dụng Iphone để giúp mọi người nắm rõ hơn về sản phẩm mình đang sử dụng


1. Sử dụng bằng cách nào trong mùa đông?

Nếu như phần nhiều Smartphone hiện nay đều đã có chế độ sử dụng với găng tay bình thường thì người sử dụng iphone bắt buộc phải dùng găng tay cảm ứng, hoặc không đeo găng khi sử dụng chiếc iphone cửa mình



2. Sụt pin bí ẩn

Có đôi lúc, bạn không hiểu chuyện gì đang xảy ra khi chiếc iPhone của mình nóng bất thường ngay cả khi không sử dụng tác vụ nào còn pin của máy thì sụt đến 50% chỉ trong 15 phút. Đến lúc đó các bạn nên chuẩn bị tâm lý mua pin iphone mới. (Vì có thể pin của bạn đã bị giảm dung lượng sử dụng)


3. Chạy chậm dần sau những bản cập nhật phần mềm

Điều này được thể hiện rõ nhất qua các bản cập nhật iOS 7 hay iOS 8 ta đời mới đây. Những phiên bản đời cũ như iPhone 4, 4S trước kia không đáp ứng nổi do cấu hình thấp sau các bản cập nhật mới. Có người cho rằng, đây là chiêu của Apple để dụ người dùng nâng cấp iPhone sau mỗi 2 năm sử dụng. Chúng tôi khuyên các bạn đang sử dụng iphone 4 thì đừng lên iOS 7, và 4s thì đừng nâng cấp lên iOS 8 làm gì cả. Nó sẽ tạo cảm giác ức chế cho bạn đấy


4. Hết dung lượng lưu trữ

“Storage Almost Full”, “Cannot Record Video”, “Cannot Download” hay “Not Enough Storage” là những thông điệp bạn gặp phải liên tục nếu sử dụng những chiếc iPhone 16 GB thời điểm hiện tại. Họ bắt chúng ta phải mua thêm dung lượng để sử dụng.

5. Không thể tùy biến giao diện

Nếu như Android có các bản Launcher hay Rom để người dùng tùy chỉnh giao diện thì với iOS, cách duy nhất bạn có thể làm là đợi bản jailbreak. Tuy nhiên, điều này có thể khiến bạn không thể dùng những bản cập nhật iOS mới nhất.



6. Luôn phải dùng tai nghe


Hãy đối diện với thực tế rằng, bạn sẽ phải sử dụng tai nghe, ngay cả khi xem một đoạn video, hay một bộ phim, nếu không muốn dí sát chiếc iPhone lên tai mình. Âm lượng của iPhone khá nhỏ.



7. Nút Home dễ hỏng

Đây là một trong những vấn đề cố hữu nhất của iPhone. Do đó, nhiều người đã chọn cách dùng nút Home ảo để gìn giữ thật cẩn thận phần nút bấm mà đáng ra, họ phải sử dụng nhiều lần nhất trong một ngày.

8. Dùng phụ kiên để bảo vệ máy

Từ iPhone 4, 4S với vỏ kính, hay 5, 5S cho đến 6 và 6 Plus, iPhone luôn được coi là chiếc điện thoại mong manh bậc nhất trên thị trường. Có đến 60% người dùng iPhone trên toàn thế giới đều sử dụng ít nhất một loại phụ kiện để bảo vệ cho iPhone như: Ốp lưng, bao da, ốp viền hay kính cường lực… Đó cũng là lý do tại sao, ngành công nghiệp phụ kiện iPhone được định giá hàng tỷ USD.



9. Cáp Lightning bị hỏng

Cáp Lightning bị hỏng sau một thời gian sử dụng là chuyện khá phổ biên. Tuy vậy là mức giá thay thế cho những sợi cáp này (hàng chính hãng) không hề rẻ khi bạn mua ở trong những cửa hàng phân phối chính hãng như FPT shop hay iStore. Tuy vậy bạn có thể lựa chọn cáp chính hãng với mức giá hợp lý



Với những chia sẻ hữu ích trên hy vọng có thể mang đến nhiều trải nghiệm mới cũng như sử dụng tốt nhất chiếc iphone của mình.

Nguồn sưu tầm

0 comments :

Bạn đọc hãy giúp chúng tôi xây dựng cộng đồng bằng cách để lại bình luận, chúng tôi luôn đón nhận mọi ý kiến của các bạn:
» Bình luận nghiêm túc và không chứa các liên kết quảng cáo.
» Vui lòng không Spam nhận xét với mọi hình thức.
» Rất mong bạn đề tên cho nhận xét của chính mình - Bằng cách chọn vào Tên/URL và điền tên bạn vào (Phần URL có thể bỏ trống ).
Mua hàng: Phukienalo123.com@gmail.com - 0166.666.1219

 
Copyright © 2015. PHU KIEN ALO 123 | Thu mua Pin sạc dự phòng cũ - Cáp sạc - Tai nghe - Loa vi tính - Nhận sửa chữa