Mặt lưng đen bóng huyền thoại trên 3GS sẽ xuất hiện trên iPhone 7

Mặt lưng đen bóng huyền thoại trên 3GS sẽ xuất hiện trên iPhone 7


(Phukienalo123.com) iPhone 7 và iPhone 7 Plus sẽ có thêm màu đen bóng tương tự như những gì mà chúng ta thấy trên chiếc Mac Pro.
Chỉ sau đây một tuần, bộ đôi iPhone mới sẽ được giới thiệu trong sự kiện diễn ra tại đại bản doanh của Apple ở Cupertino, California, Mỹ. Tuy nhiên, những thông tin về iPhone 7 cũng như 7 Plus liên tục được đăng tải với độ tin cậy rất cao, thậm chí giá bán của bộ đôi sản phẩm này tại Trung Quốc cũng đã được rò rỉ. Có lẽ thông tin duy nhất gây hứng thú đối với người dùng và giới công nghệ ở thời điểm hiện tại đó là có nhiều màu sắc được Apple giới thiệu tại sự kiện lần này.
Theo những thông tin trước đó, Apple sẽ cung cấp thêm hai tùy chọn màu sắc là màu đen và xanh đậm. Dẫu vậy, khả năng xuất hiện iPhone 7 deep blue sẽ là rất thấp, trong khi gần như chắc chắn, Apple sẽ tung ra phiên bản màu đen tuyền bên cạnh silver, space grey, rose gold và gold truyền thống.
Tuy nhiên, một hình ảnh gần đây cho thấy Apple đã sẵn sàng mang màu đen bóng như trên iPhone 3GS, iphone 4 và iphone 4S trở lại trên sản phẩm mới. Cụ thể, trang blog Mac Otakara tại Nhật đã cho đăng tải hình ảnh khay SIM của iPhone 7 và ngoài màu đen, bạc, vàng hồng và vàng, xuất hiện thêm màu đen bóng. Đây thực sự là một thông tin bất ngờ đối với nhiều iFan khi từ lâu, thiết kế mặt lưng đen bóng của iPhone 3GS đã trở thành biểu tượng.


                                                         Nguồn: Sưu Tầm

0 comments :

Bạn đọc hãy giúp chúng tôi xây dựng cộng đồng bằng cách để lại bình luận, chúng tôi luôn đón nhận mọi ý kiến của các bạn:
» Bình luận nghiêm túc và không chứa các liên kết quảng cáo.
» Vui lòng không Spam nhận xét với mọi hình thức.
» Rất mong bạn đề tên cho nhận xét của chính mình - Bằng cách chọn vào Tên/URL và điền tên bạn vào (Phần URL có thể bỏ trống ).
Mua hàng: Phukienalo123.com@gmail.com - 0166.666.1219

 
Copyright © 2015. PHU KIEN ALO 123 | Thu mua Pin sạc dự phòng cũ - Cáp sạc - Tai nghe - Loa vi tính - Nhận sửa chữa