Facebook Messenger thêm tính năng mới cho những người “lạ”

Facebook Messenger thêm tính năng mới cho những người “lạ”


(Phukienalo123.com) Với việc Messenger ngày một phổ biến, Facebook rõ ràng muốn phát triển ứng dụng nhắn tin này thành một mạng xã hội riêng độc lập với Facebook. Tính năng mới của ứng dụng chat Messenger cho phép hai người xa lạ (chưa kết bạn với nhau trên Facebook) có thể nhắn tin và trò chuyện như những người bạn thật sự.
Hiện tại, mạng xã hội này đã cho những người không phải bạn bè với nhau liên lạc qua Messenger thông qua tin nhắn đang chờ nhưng có lẽ công ty muốn hình thành một mạng lưới mới hoàn toàn với việc tung ra tính năng mới “Add Contact” cho phép người dùng có thể kết nối với nhau thông qua Messenger ngay cả khi họ không là bạn bè trên Facebook.

Messenger ra mắt tính năng mới và dần trở nên độc lập với Facebook.
Trước đây, do tình hình tin nhắn rác xuất hiện quá nhiều, Facebook đã phải thực hiện việc lọc tin nhắn và chuyển những tin nhắn của những người lạ vào mục Tin nhắn chờ. Nếu bạn nhấn vào Chấp nhận thì hai người mới có thể tiếp tục trò chuyện, còn nếu bạn nhấn Từ chối thì tin nhắn sẽ bị xóa, bạn không nhận được tin nhắn từ người đó nữa.
Tính năng mới có tên Add Contact cũng sẽ hoạt động tương tự như như trên. Với những người chưa là bạn bè trên Facebook thì sẽ có một tin nhắn dạng đó. Tuy nhiên, bạn còn có thêm một tùy chọn nữa, đó là thêm người đó vào danh sách liên hệ (chỉ riêng với Messenger chứ không bao gồm Facebook). Vậy là hai người có thể nhắn tin trao đổi mà không cần phải thông qua, hay có liên quan tới tài khoản Facebook. Bởi vậy, tính năng này còn được gọi là "kết nối mà không cần kết nối".

Contact:PhuKienAlo123.com@gmail.com

                                                                                                 Nguồn: Techz

0 comments :

Bạn đọc hãy giúp chúng tôi xây dựng cộng đồng bằng cách để lại bình luận, chúng tôi luôn đón nhận mọi ý kiến của các bạn:
» Bình luận nghiêm túc và không chứa các liên kết quảng cáo.
» Vui lòng không Spam nhận xét với mọi hình thức.
» Rất mong bạn đề tên cho nhận xét của chính mình - Bằng cách chọn vào Tên/URL và điền tên bạn vào (Phần URL có thể bỏ trống ).
Mua hàng: Phukienalo123.com@gmail.com - 0166.666.1219

 
Copyright © 2015. PHU KIEN ALO 123 | Thu mua Pin sạc dự phòng cũ - Cáp sạc - Tai nghe - Loa vi tính - Nhận sửa chữa