iPhone SE - Nước cờ thất bại của Apple

iPhone SE - Nước cờ thất bại của Apple


(Phukienalo123.com) Vừa qua, các hệ thống bán hàng chính hãng và xách tay đều có động thái giảm giá chiếc iPhone SE để kích cầu. Nhưng có lẽ tình hình vẫn rất ảm đảm với phiên bản SE này. Ngay từ đầu khi ra mắt iPhone SE đã không nhận được sự đánh giá cao của phần lớn người dùng. Khi Apple ra mắt mẫu iPhone với ngoại hình giống hệt như iPhone 5 và 5s mà số tiền phải bỏ ra cũng không kém chiếc iPhone 6 là bao.
iPhone SE được Apple trình làng hồi năm ngoái với cấu hình tương đương cỡ iphone 6s và kích thước nhỏ gọn như iphone 5 và 5s. Apple đánh vào nhóm khách hàng muốn sở hữu một chiếc máy nhỏ gọn với cấu hình mạnh mẽ. Nhưng có lẽ Apple đã sai lầm trong chiến lược lần này. Khi doanh số iPhone SE rất ảm đạm trên toàn cầu. Và ngay tại Việt Nam, SE cũng không phải là sự lựa chọn của nhiều người khi lựa chọn cho mình một chiếc iPhone mới.
Cấu hình iPhone SE so với iPhone 6/6s
 Hiện mức giá bán của iPhone SE chính hãng đều đã được giảm xuống ở mức là 10,5 triệu và 13,5 triệu đồng cho các phiên bản 16GB và 64GB.
 Theo chia sẻ của anh Hoàng, một chủ cửa hàng bán iPhone tại Hà Nội cho biết rất hiếm khách hàng hỏi mua iPhone SE, cửa hàng có nhập về một số chiếc nhưng vẫn còn tồn kho từ đợt đầu. Theo anh Hoàng lý do chủ yếu người dùng không chọn iPhone SE đó và về hình dáng không có sự cải tiến và thay đổi. Dẫn đến người dùng sẽ chọn các phiên bản iPhone khác.
Ngoại hình không thay đổi kèm mức giá cao gây rất nhiều bất lợi cho iPhone SE.
 Anh Minh làm việc tại Cầu Giấy cho biết: “Trông nó không khác gì iPhone 5/5s cả, mà giá lại chẳng mềm nên tôi sẽ không mua iPhone SE”
 Qua tình hình về doanh số, có thể thấy SE chưa mang được nhiều thành công như Apple mong đợi. Cũng theo một nguồn tin cho biết doanh số của iPhone SE bán ra cũng chỉ bằng 3% của iPhone 6 trong tuần đầu tiên. Hi vọng thế hệ iPhone mới sắp tới của Apple sẽ mang lại nhiều điều mới mẻ cho người dùng và không đi vào “vết xe đổ” của iPhone SE đã gặp phải.

Contact:PhuKienAlo123.com@gmail.com

                                                                                                 Nguồn:Techz

0 comments :

Bạn đọc hãy giúp chúng tôi xây dựng cộng đồng bằng cách để lại bình luận, chúng tôi luôn đón nhận mọi ý kiến của các bạn:
» Bình luận nghiêm túc và không chứa các liên kết quảng cáo.
» Vui lòng không Spam nhận xét với mọi hình thức.
» Rất mong bạn đề tên cho nhận xét của chính mình - Bằng cách chọn vào Tên/URL và điền tên bạn vào (Phần URL có thể bỏ trống ).
Mua hàng: Phukienalo123.com@gmail.com - 0166.666.1219

 
Copyright © 2015. PHU KIEN ALO 123 | Thu mua Pin sạc dự phòng cũ - Cáp sạc - Tai nghe - Loa vi tính - Nhận sửa chữa