Apple và Samsung đứng đầu thị trường smartphone

Apple và Samsung đứng đầu thị trường smartphone


Như các bạn cũng đã biết thị trường smartphone là một trong những mảnh đất màu mỡ và có nhiều tiềm năng phát triển. Thế nhưng lại có một thống kê gần đây cho thấy các nhà sản xuất smartphone trên thế giới không kiếm được lợi nhuận nào trừ hai hãng Apple và Samsung.
Theo thông tin từ TheNextWeb, Cannacord Genuity đã làm ra được một bảng thống kê lợi nhuận của tất cả các hãng smartphone lớn trên thế giới. Kết quả cho thấy, Apple đứng đầu trong danh sách đó của họ với tỷ trọng là 38% và Samsung thì lại đứng vị trí thứ 2 với con số 17%.
Trong khi đó các hãng smartphone khác như là HTC và Microsotf đều lỗ 22% trên tổng lợi nhuận hoạt động của công ty. Còn LG, được đánh giá cao trên thị trường smartphone Android, cũng có mảng kinh doanh smartphone chịu lỗ 5% trên tổng lợi nhuận. Tuy nhiên một điều thú vị mà mình biết được thì công ty Sony có vẻ như không còn gì để mất khi tỷ lệ lợi nhuận của họ là 0%.
Có vẻ như các hãng smartphone nổi tiếng nhất trên thế giới đang phải nương tựa lẫn nhau để tăng tỷ trọng lợi nhuận của mình. Chúng ta hãy cùng chờ xem kết quả của họ thế nào trong thời gian tới nhé.

  • Contact:PhuKienAlo123.com@gmail.com
  •                                                                                                      Nguồn: Sưu Tầm

0 comments :

Bạn đọc hãy giúp chúng tôi xây dựng cộng đồng bằng cách để lại bình luận, chúng tôi luôn đón nhận mọi ý kiến của các bạn:
» Bình luận nghiêm túc và không chứa các liên kết quảng cáo.
» Vui lòng không Spam nhận xét với mọi hình thức.
» Rất mong bạn đề tên cho nhận xét của chính mình - Bằng cách chọn vào Tên/URL và điền tên bạn vào (Phần URL có thể bỏ trống ).
Mua hàng: Phukienalo123.com@gmail.com - 0166.666.1219

 
Copyright © 2015. PHU KIEN ALO 123 | Thu mua Pin sạc dự phòng cũ - Cáp sạc - Tai nghe - Loa vi tính - Nhận sửa chữa