10 tính năng hay nhất ẩn chứa trong Android 7 Nougat

10 tính năng hay nhất ẩn chứa trong Android 7 Nougat

(Phukienalo123.com) Google đã chính thức phát hành Android 7 Nougat, nếu bạn sử dụng một thiết bị Nexus, bạn có thể tải về phiên bản Android 7 ngay bây giờ. Trong phiên bản mới có rất nhiều tính năng mới được sửa đổi và cải thiện, có thể nói tới như thời lượng pin dài hơn, bảo mật được cập nhật tốt hơn, công nghệ thực tế ảo đã sẵn sàng. Dưới đây là 10 tính năng hay nhất ẩn chứa trong Android 7.

CHIA ĐÔI MÀN HÌNH ĐỂ THỰC HIỆN ĐA NHIỆM
Một trong những tính năng hay nhất được thêm vào chính là khả năng chia màn hình để thực hiện đa nhiệm cực kỳ mượt. Người đã có thể tự động chia đôi màn hình để sử dụng cùng lúc với bất kỳ 2 ứng dụng nào, bạn cũng có thể dễ dàng chỉnh sửa kích thước hoạt động của ứng dụng.
EMOJI MỚI
Trên Android 7 Nougat đã được thêm vào rất nhiều các emoji mới ở đầy đủ tất cả các mục từ người, động vật, thiên nhiên, hành động để bạn thỏa sức chat cùng bạn bè.
TÙY BIẾN QUICK SETTINGS
Quick Settings là đường tắt để bạn thực hiện nhanh khi kéo xuống từ thanh thông báo. Bây giờ bạn đã có thể dễ dàng tùy biến theo ý thích của mình. Bạn có thể kéo ra xung quanh, sắp xếp lại thứ tự, thêm mới, bật tính năng tiết kiệm dữ liệu hay thay đổi màu sắc màn hình.
TRẢ LỜI NGAY TRÊN THÔNG BÁO
Bây giờ khi có thông báo tin nhắn đến, bạn đã có thể dễ dàng trả lời ngay mà không cần mở đến ứng dụng tin nhắn của mình. Bạn cũng có thể trả lời email hay các ứng dụng khác.
CHUYỂN NHANH ỨNG DỤNG
ột tính năng mới thêm vào với tên gọi Quick Switch, cho phép bạn dễ dàng chuyển giữa 2 ứng dụng sử dụng gần đây. Bạn chỉ cần chạm 2 lần vào nút xem lại ở dưới thanh điểu khiển để chuyển qua lại.
TỰ ĐỘNG CHIA MÀN HÌNH
Trong Android 7, một tính năng với tên gọi “System UI Tuner” có thể được mở bằng cách ấn và giữ icon settings khi kéo xuống từ thanh công cụ. Đợi một lúc và khi bạn thấy máy rung lên tức là tính năng System UI Tuner đã được kích hoạt thành công.
Bây giờ bạn chỉ cần vào Settings > System UI Tuner > Others > Enable split-screen swipe-up gesture” để kích hoạt. Từ giờ, bạn có thể chia nhanh màn hình từ bất kỳ ứng dụng nào chỉ bằng cách quét lên từ nút “xem lại” dưới thanh điều khiển.
ĐIỀU KHIỂN THÔNG BÁO NÂNG CAO
Đây là một trong những tính năng khác khi bạn kích hoạt “System UI Tuner”. Tính năng này cho phép tùy chỉnh thông báo của một ứng dụng bất kỳ. Bạn có thể tùy chỉnh cho thông báo hiển, rung và kêu theo ý muốn của mình.
TIÊT KIỆM DỮ LIỆU
Android 7 cũng trang bị tính năng tiết kiệm dữ liệu cho người sử dụng giúp bạn giảm lượng dữ liệu khi các ứng dụng chạy ngầm.
CHẶN CUỘC GỌI
Bây giờ khi bạn chặn một số bất kỳ, số điện thoại này cũng được áp dụng cả trên các ứng dụng khác để bảo vệ bạn tốt hơn.
Picture in Picture là tính năng cho phép người dùng vừa truy cập các ứng dụng khác mà không phải tắt chương trình TV đang theo dõi gần giống như tính năng chia màn hình vậy. Bạn có thể phóng to màn hình chương trình mình đang xem dễ dàng sau đó.

Contact:PhuKienAlo123.com@gmail.com
                                                                                                     Nguồn: Techz
Theo mashable.com

0 comments :

Bạn đọc hãy giúp chúng tôi xây dựng cộng đồng bằng cách để lại bình luận, chúng tôi luôn đón nhận mọi ý kiến của các bạn:
» Bình luận nghiêm túc và không chứa các liên kết quảng cáo.
» Vui lòng không Spam nhận xét với mọi hình thức.
» Rất mong bạn đề tên cho nhận xét của chính mình - Bằng cách chọn vào Tên/URL và điền tên bạn vào (Phần URL có thể bỏ trống ).
Mua hàng: Phukienalo123.com@gmail.com - 0166.666.1219

 
Copyright © 2015. PHU KIEN ALO 123 | Thu mua Pin sạc dự phòng cũ - Cáp sạc - Tai nghe - Loa vi tính - Nhận sửa chữa