2 phiên bản mới của Apple Watch sẽ có thêm GPS, chíp mạnh hơn

2 phiên bản mới của Apple Watch sẽ có thêm GPS, chíp mạnh hơn

Thông tin rò rỉ từ Ming-chi Kuo cho biết, 2 phiên bản mới của Apple Watch được phát hành trong năm nay sẽ co chíp mạnh hơn và được trang bị thêm GPS cùng bộ khí áp kế.
Sau những những thông tin đồn thổi về việc Apple Watch 2 sẽ trình làng vào cuối năm nay, mới đây, nhà phân tích nổi tiếng củaKIG Securities – Ming-chi Kuo người luôn có những thông tin rò rỉ rất chính xác về các sản phẩm  sắp ra mắt của Apple, lại cho biết thêm một số thông số kỹ thuật về Apple Watch 2 – sản phẩm tiền nhiệm của Apple Watch đời đầu.
Ming-chi Kuo cho biết Apple sẽ cho ra mắt 2 mẫu đồng hồ thông minh mới vào nửa cuối năm nay. Trong 2 sản phẩm, 1 chiếc sẽ được nâng cấp từ Apple Watch đời đầu và chiếc còn lại sẽ là phiên bản mới với nhiều  tính năng cải tiến hơn hẳn.
                                Apple sẽ ra hai phiên bản Apple Watch mới trong năm nay
Được biết Apple Watch 2 sẽ dùng ngôn ngữ thiết kế  khá giống với sản phẩm trước đó. Kuo khẳng định phiên bản này sẽ có những đổi mới tích cực như việc trang bị cả GPS và một barometer (khí áp kế). Nếu vậy, có thể thấy điểm nổi bật của Apple Watch 2 có lẽ sẽ tập trung vào khả năng theo dõi vị trí và độ cao. Những cải tiến vượt trội về tính năng trên đã khiến Apple Watch 2 trở nên hấp dẫn hơn hẳn so với những thiết bị theo dõi tập thể dục khác.
Một điều đặc biệt là những nguồn tin bị rò rỉ cho hay gần đây Samsung cũng đang chuẩn bị cho sự ra mắt của chiếc smartwatch Gear S3 với điểm nhấn là tính năng hỗ trợ tập thể dục. Nếu đúng như những tin đồn này thì song song với lĩnh vực điện thoại thông minh, hai ông lớn là Samsung và Apple sẽ tiếp tục cuộc cạnh tranh quyết liệt trên mảng kinh doanh tiếp theo: Đồng hồ thông minh hỗ trợ chuyên sâu cho việc tập thể dục.
                                 Apple Watch mới sẽ mang nhiều tính năng vượt trội hơn
Bên cạnh đó cũng có tin tức cho rằng Apple sẽ giới thiệu một bản nâng cấp của Apple Watch vào cuối năm nay với tên gọi có thể là Apple Watch S. Thiết kế bên ngoài của sản phẩm này có thể không có nhiều thay đổi so với phiên bản trước. Nhưng bù lại, nhà sản xuất sẽ nâng cấp các thiết bị bên trong, điển hình là thiết bị sẽ sử dụng một bộ vi xử lí do TSMC sản xuất theo quy trình 16mm. Các nhà phân tích hi họng con chip này sẽ tiết kiệm năng lượng và giúp cho thiết bị kéo dài thời lượng sử dụng của pin lâu hơn so với Apple Watch đời đầu.
Kuo cũng cho hay  chúng ta không nên đặt quá nhiều hi vọng vào việc các thiết bị đeo sẽ có những cải tiến vượt bậc cho đến năm 2018. Đặc biệt tính năng LTE trên các thiết bị thuộc dòng sản phẩm Apple Watch rất có thể sẽ chỉ xuất hiện vào năm sau.
Hãy chờ đợi xem ở các phiên bản mới của Apple Watch sắp tới liệu sẽ có những cải tiến như đã biết hay không.
Contact: PhuKIenAlo123.com@gmail.com
                                                                                                                   Nguồn:F5mobile

0 comments :

Bạn đọc hãy giúp chúng tôi xây dựng cộng đồng bằng cách để lại bình luận, chúng tôi luôn đón nhận mọi ý kiến của các bạn:
» Bình luận nghiêm túc và không chứa các liên kết quảng cáo.
» Vui lòng không Spam nhận xét với mọi hình thức.
» Rất mong bạn đề tên cho nhận xét của chính mình - Bằng cách chọn vào Tên/URL và điền tên bạn vào (Phần URL có thể bỏ trống ).
Mua hàng: Phukienalo123.com@gmail.com - 0166.666.1219

 
Copyright © 2015. PHU KIEN ALO 123 | Thu mua Pin sạc dự phòng cũ - Cáp sạc - Tai nghe - Loa vi tính - Nhận sửa chữa