USB Sandisk OTG 32G cho Iphone - Ipad

USB Sandisk OTG 32G cho Iphone - Ipad

1.699.000đ
1. Giới thiệu sản phẩm:
- Ổ lưu trữ di động cho iPhone, iPad
Hãng sản xuất : Sandisk
- Dung lượng : 32GB
- Mở rộng dung lượng cho Iphone , Ipad
- Giao tiếp cổng Lightning và USB 3.0
- Bảo hành : 24 tháng
- Mã sản phẩm: 00004923








Hotline: 0166.666.1219
Zalo: 0166.666.1219
FB: facebook.com/phukienalo123


2. Thông tin chi tiết:
USB OTG SanDisk iXpand Flash Drive 2016 cho phép bạn nhanh chóng giải phóng không gian trên iPhone, iPad, và iPod ; tự động sao lưu và cho phép xem video trực tiếp, cực kì tiện lợi. Độ tương thích cực cao cùng với giao tiếp USB 3.0 tốc độ cao giúp bạn dễ dàng di chuyển nội dung giữa các thiết bị. USB OTG SanDisk iXpand Flash Drive 2016 được đi kèm phần mềm mã hóa có thể thiết lập mật khẩu bảo vệ, vì vậy bạn có thể chia sẻ nội dung trong khi vẫn giữ các tập tin nhạy cảm của bạn được an toàn. Thêm vào đó, các ứng dụng SanDisk iXpand Drive giúp sắp xếp dữ liệu một cách nhanh chóng và đơn giản để và cho phép xem hình ảnh và Video trực tiếp.

Các sản phẩm của SanDisk được sản xuất với những tiêu chuẩn và được thử nghiệm chặt chẽ nhất. Bạn có thể tin tưởng vào chất lượng, hiệu suất vượt trội và độ tin cậy của tất cả các sản phẩm SanDisk.
Nhanh chóng giải phóng bộ nhớ

USB OTG SanDisk iXpand Flash Drive 2016 giải phóng không gian lưu trữ trên iPhone hoặc iPad của bạn một cách nhanh chóng và dễ dàng. USB OTG SanDisk iXpand Flash Drive 2016 cho phép bạn dễ dàng chuyển hình ảnh, video, và các tập tin khác vào ổ đĩa. Bạn cũng có thể chuyển dữ liệu của bạn  vào một máy PC hoặc Mac.

Tự động sao lưu
Với phần mềm SanDisk iXpand Drive đi kèm, bạn có thể thiết lập chế độ tự động sao lưu cho iPhone hoặc iPad của bạn đối với Camera Roll bất cứ lúc nào mà USB OTG SanDisk iXpand Flash Drive 2016 được kết nối. Mọi thứ đều tự động xảy ra.

Xem Video trực tiếp
USB OTG SanDisk iXpand Flash Drive 2016 hỗ trợ hầu hết các định dạng video phổ biến bao gồm WMV, AVI, MKV, MP4 và các định dạng MOV, vì vậy bạn có thể lưu trữ và xem video trực tiếp trên ổ đĩa thông qua thiết bị của bạn.

Kết nối tương thích với tất cả iPhone
USB OTG SanDisk iXpand Flash Drive 2016 được thiết kế cổng kết nối dẻo có thể cắm trực tiếp vào iPhone hoặc iPad của bạn mà không làm vướng vào ốp lưng.

Cổng giao tiếp tốc độ cao USB 3.0
Các cổng giao tiếp tốc độ cao USB 3.0 cho phép truyền tải file dễ dàng và nhanh chóng và cũng tương thích ngược với chuẩn USB 2.0.

Ứng dụng đi kèm SanDisk iXpand Drive
Có sẵn từ App Store, ứng dụng SanDisk iXpand Drive giúp bạn dễ dàng quản lý hình ảnh, video, và các tập tin của bạn. Hỗ trợ hầu hết các định dạng video và các tập tin âm nhạc trên thị trường.

0 comments :

Bạn đọc hãy giúp chúng tôi xây dựng cộng đồng bằng cách để lại bình luận, chúng tôi luôn đón nhận mọi ý kiến của các bạn:
» Bình luận nghiêm túc và không chứa các liên kết quảng cáo.
» Vui lòng không Spam nhận xét với mọi hình thức.
» Rất mong bạn đề tên cho nhận xét của chính mình - Bằng cách chọn vào Tên/URL và điền tên bạn vào (Phần URL có thể bỏ trống ).
Mua hàng: Phukienalo123.com@gmail.com - 0166.666.1219

 
Copyright © 2015. PHU KIEN ALO 123 | Thu mua Pin sạc dự phòng cũ - Cáp sạc - Tai nghe - Loa vi tính - Nhận sửa chữa