Top 5 phụ kiện iPhone 6s độc đáo, chất lừ và cực tiện dụng

Top 5 phụ kiện iPhone 6s độc đáo, chất lừ và cực tiện dụng

5 phụ kiện iPhone 6s này là các sản phẩm độc đáo và vô cùng tiện ích cho quá trình sử dụng iPhone của bạn.
iPhone 6s ra mắt được gần 1 năm, nhưng đã có vô số loại phụ kiện dành cho chiếc điện thoại này được tung ra. Top 5 phụ kiện iPhone 6s dưới đây là các sản phẩm độc đáo và vô cùng tiện ích cho người sử dụng.

Phụ kiện giữ iPhone 6s trên xe đạp

Thay vì bỏ iPhone vào túi quần khiến bạn khó vận động mỗi khi đạp xe, phụ kiện giữ iPhone trên xe đạp sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn.
                                          Phụ kiện giữ cố điện điện thoại vào xe đạp khi bạn đạp xe
Thiết bị của Quad Lock, giúp bạn có thể cố định iPhone 6s trên xe đạp để bạn có thể thoải mái đạp xe, mà không lo bỏ lỡ bất kì cuộc gọi nào. Bạn cũng có thể bật và theo dõi chế độ luyện tập mỗi khi đạp xe nếu muốn một cách dễ dàng.
Phụ kiện được làm từ nhựa dẻo, có khả chống nước và chống va đập tốt. Thiết kế phù hợp với cả iPhone 6, 6 plus, 6s và 6s plus. Giá bán cho 1 chiếc ngàm cố định iPhone này là 40USD.

Giá đỡ iOttie Easy giữ iPhone 6s trên ôtô

Thiết bị này của hãng iOttie sẽ giúp bạn giữ chặt chiếc iPhone trong quá trình di chuyển để bạn sử dụng và thao tác máy tiện dụng hơn trong lúc đang lái xe.
                                                                            Giá đỡ iPhone khi lái ô tô
Với phần chân đế chắc chắn, các nẹp để cố định iPhone, còn có thêm phần cổ xoay, khá linh hoạt cho bạn dễ dàng điều chỉ điện thoại với tư thế thuận tiện nhất. Ngoài ra bên dưới còn được trang bị cổng sạc, bạn có thể kết hợp với nguồn điện trên xe để tranh thủ sạc pin.
Không chỉ thiết kế cho iPhone 6s, nó còn phù hợp với các smartphone có cùng kích thước. Giá bán của chiếc giá đỡ này là iPhone là 25 USD.

Ống kính biến iPhone 6s thành máy ảnh

Ống kính Oowa, sản phẩm mới được giới thiệu gần đây của hãng DynaOptics sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những người mê chụp ảnh. Ống kính được thiết kế theo kiểu xoay phi đối xứng, giúp iPhone cho ra góc ảnh tốt nhất với màu săc, hình ảnh sáng rõ.
                              Ống kinh Oowa này sẽ biến iPhone 6s thành chiếc máy ảnh cực chất
Thiết bị được tạo thành bởi 2 vật liệu chính là nhựa và thủy tinh. Tương thích với dọng iPhone mới như: iPhone 6, 6 plus, 6s, 6s plus.
Sản phẩm gồm 3 phiên bản: là ống phone đại, ống góc rộng, ống pro Kit với giá lần lượt là 65USD (cho 2 sản phẩm đầu) và 140 USD.

Móc chìa khóa kết hợp cổng Lightning cho iPhone 6s

Việc lúc nào cũng phải mang theo cáp sạc với dây dợ lằng nhằng khiến bạn thấy bất tiện? Với chiếc móc chìa khóa NomadKey, kết hợp giữ 1 đầu là cổng lightning và 1 đầu là ổ cắm USB, giúp bạn sạc nhanh iPhone qua laptop.
                      Móc chìa khóa kết hợp chân sạc là phụ kiện iPhone 6s tiện dụng và độc đáo
Với chất liệu nhựa dẻo đặc biệt, NomadKey có thể dễ dàng bẻ, uốn cong mà không gây ảnh hưởng đến việc kết nối. Chiếc móc chìa khóa đa năng này này hiện có giá là 30USD.

Ốp lưng giúp tăng bộ nhớ iPhone 6s

Chiếc ốp lưng iPhone với tên gọi iXpand Memory Case, là một sản phẩm của SanDisk mới ra mắt thị trường trong thời gian gần đây.
iXpand Memory Case được giới thiệu là chiếc vỏ bảo vệ có khả năng mở rông không gian lưu trữ cho iPhone lên gấp nhiều lần. Theo đó, chiếc caes này có thể cung cấp cho người dùng các tùy chọn bộ nhớ mở rộng với dung lượng từ 32 GB đến 64 GB thậm chí là 128 GB.
iXpand Memory Case có giá khởi điểm là: 60 USD với bản 32 GB, 100 USD với bản 64 GB và 130 USD cho bản 128 GB.
Trên đây là một số loại phụ kiện iPhone 6s khá hữu ích và tiện dụng. Nếu bạn đang sở hữu một trong số những model điện thoại như iPhone 6, iPhone 6 plus cũ, iPhone 6 lock cũng hãy tham khảo những phụ kiện này, vì hầu hết chúng đều hỗ trợ cho cả model 6 và 6s.
 Contact: PhuKienAlo123.com@gmail.com
                                                                                                              Nguồn:F5mobile

0 comments :

Bạn đọc hãy giúp chúng tôi xây dựng cộng đồng bằng cách để lại bình luận, chúng tôi luôn đón nhận mọi ý kiến của các bạn:
» Bình luận nghiêm túc và không chứa các liên kết quảng cáo.
» Vui lòng không Spam nhận xét với mọi hình thức.
» Rất mong bạn đề tên cho nhận xét của chính mình - Bằng cách chọn vào Tên/URL và điền tên bạn vào (Phần URL có thể bỏ trống ).
Mua hàng: Phukienalo123.com@gmail.com - 0166.666.1219

 
Copyright © 2015. PHU KIEN ALO 123 | Thu mua Pin sạc dự phòng cũ - Cáp sạc - Tai nghe - Loa vi tính - Nhận sửa chữa