"Siêu điện thoại nắp gập" Samsung Veyron sẽ chạy Snapdragon 820, 4GB RAM

"Siêu điện thoại nắp gập" Samsung Veyron sẽ chạy Snapdragon 820, 4GB RAM

(PhuKienAlo123.com) Sam sung đang thể hiện sự sáng tạo của họ trong lĩnh vực sản xuất điện thoại thông minh. Sắp tới, Samsung sẽ thử nghiệm ra mắt một dòng smartphone mới với nắp gập và đây là dòng cao cấp, bên cạnh Galaxy Note và Galaxy S.
Samsung sắp ra một chiếc điện thoại nắp gập cao cấp

Mã hiệu của chiếc điện thoại nắp gập này là “Veyron”. Cái tên Veyron lấy cảm hứng từ Bugatti Veyron, chiếc siêu xe có tốc độ khủng khiếp. Chính vì vậy Samsung Veyron, với mã là Samsung SM-W2017 cũng hứa hẹn có tốc độ xử lý nhanh chóng mặt. Theo những tin đồn, chiếc Samsung Veyron này sẽ chạy Snapdragon 820 và 4GB RAM (cấu hình trên Galaxy Note 7 - ở Việt Nam là Exynos 8890).
Một số thông tin khác về Samsung Veyron là máy sẽ có màn hình nắp gập 4,2 inch, chạy Android Nougat 7.0, camera có thể 16MP hoặc 12MP. Dưới đây là một số hình ảnh của chiếc điện thoại nắp gập mã hiệu SM-W2016 trước đó ra mắt tại Trung Quốc cuối năm 2015, phiên bản được cho là tiền nhiệm của Samsung Veyron.




Contact:PhuKienAlo123.com@gmail.com

                                                                                                 Nguồn: "Siêu điện thoại nắp gập" Samsung Veyron sẽ chạy Snapdragon 820, 4GB RAM

0 comments :

Bạn đọc hãy giúp chúng tôi xây dựng cộng đồng bằng cách để lại bình luận, chúng tôi luôn đón nhận mọi ý kiến của các bạn:
» Bình luận nghiêm túc và không chứa các liên kết quảng cáo.
» Vui lòng không Spam nhận xét với mọi hình thức.
» Rất mong bạn đề tên cho nhận xét của chính mình - Bằng cách chọn vào Tên/URL và điền tên bạn vào (Phần URL có thể bỏ trống ).
Mua hàng: Phukienalo123.com@gmail.com - 0166.666.1219

 
Copyright © 2015. PHU KIEN ALO 123 | Thu mua Pin sạc dự phòng cũ - Cáp sạc - Tai nghe - Loa vi tính - Nhận sửa chữa