Những chiếc ốp lưng 'độc nhất vô nhị' cho iPhone

Những chiếc ốp lưng 'độc nhất vô nhị' cho iPhone

iPhone hiện đang là chiếc smartphone 'hot' nhất trên thị trường. Kéo theo đó là hàng loạt các phụ kiện độc đáo cho chiếc điện thoại này. Những chiếc ốp lưng đặc biệt dưới đây chắc chắn sẽ rất thu hút những fan của nhà Táo.

Để tưởng niệm sự qua đời một chú rận biển nổi tiếng tại bể thủy sinh Toba, Nhật Bản, một nhà sản xuất phụ kiện iPhone đã cho ra đời một ốp lưng mô phỏng lại hình dáng thực tế của chú rận biển này. Mặc dù mang vẻ ngoài kì dị nhưng có vẻ như chiếc iPhone của bạn sẽ được bảo vệ an toàn 100% với thiết bị ốp lưng rất chắc chắn này.


Với những người luôn muốn mang theo một món đồ phòng thân, sự kết hợp giữa ốp lưng cho iPhone và bình xịt hơi cay sẽ là một phụ kiện hoàn hảo. Theo đó, chiếc ốp lưng này được gắn kèm một bình xịt hơi cay mini với cơ chế hoạt động thông minh giúp giảm thiểu các tình huống... xịt nhầm đáng tiếc.

Có thể bạn sẽ thấy bất ngờ khi biết đây là những chiếc ốp lưng được làm thủ công hoàn toàn. Cụ thể tất cả những gì bạn cần là súng bắn silicon, một chiếc ốp lưng truyền thống và một số phụ kiện trang trí.


Một số người Nhật Bản cho rằng việc tắt mở công tắc điện sẽ làm giảm mức độ căng thẳng và đó là lí lo chiếc ốp lưng iPhone 5 siêu đặc biệt này ra đời.

Ốp lưng Atomyzer được thiết kế đặc thù với một khoang nhỏ chứa nước hoa hoặc dung dịch rửa tay dành cho những người bận rộn.

Mặc dù khá cồng kềnh, tuy nhiên, chiếc ốp lưng này sẽ không bao giờ làm bạn phải hối hận do đã quên sạc iPhone tại nhà.

Contact :PhuKienAlo123.com@gmail.com
                                        Nguồn:  Tổng Hợp

0 comments :

Bạn đọc hãy giúp chúng tôi xây dựng cộng đồng bằng cách để lại bình luận, chúng tôi luôn đón nhận mọi ý kiến của các bạn:
» Bình luận nghiêm túc và không chứa các liên kết quảng cáo.
» Vui lòng không Spam nhận xét với mọi hình thức.
» Rất mong bạn đề tên cho nhận xét của chính mình - Bằng cách chọn vào Tên/URL và điền tên bạn vào (Phần URL có thể bỏ trống ).
Mua hàng: Phukienalo123.com@gmail.com - 0166.666.1219

 
Copyright © 2015. PHU KIEN ALO 123 | Thu mua Pin sạc dự phòng cũ - Cáp sạc - Tai nghe - Loa vi tính - Nhận sửa chữa