Những bí kíp hoàn hảo dành cho người mới chơi Pokémon GO

Những bí kíp hoàn hảo dành cho người mới chơi Pokémon GO


(PhuKienAlo123.com) Các trainer Pokémon Việt Nam đã được thử sức trên khắp nẻo đường từ ngày 6/8 vừa qua và dưới đây là những bí kíp bỏ túi để giúp bạn kiếm sở hữu những chú Pokémon mạnh mẽ nhất trong trò chơi thực tế tăng cường của Nintendo.

Không quá khi nói rằng, game thủ Việt đã nóng lòng để chơi tựa game AR từ Nintento kể từ thời điểm ra mắt, họ đếm từng ngày và thậm chí là từng giờ để có thể tung hoành khắp nẻo đường tổ quốc. Trước đây, khi Pokémon GO không được cung cấp chính thức nhưng nhiều người đã sử dụng fake IP, GPS hay thậm chí sử dụng bản hack để trải nghiệm tựa game này. Dẫu vậy, việc cung cấp chính thức mang lại sự hứng thú rất lớn cho toàn bộ game thủ trên dải đất hình chữ “s”. Song để trở thành một huấn luyện viên Pokémon đại tài, bạn sẽ phải tìm hiểu rất kỹ tựa game này. Những bí kíp dưới đây sẽ giúp bạn tìm được những chú Pokémon ưng ý và trở thành một trainer đầy sức mạnh.

KHỞI ĐẦU GAME VỚI PIKACHU, TẠI SAO KHÔNG?

Các game thủ sẽ bắt đầu chơi Pokémon GO với Bulbasaur, Charmander và Squirtle. Chúng là những Pokémon cơ bản dành cho người mới, tuy nhiên, tại sao chúng ta không thắc mắc Pikachu ở đâu nhỉ? Rõ ràng, trong tựa game trước đây trên các hệ NES hay trong cốt chuyện, nhân vật chính của chúng ta bắt đầu từ chú Pokémon tinh nghịch Pikachu.

Dẫu vậy, vẫn có cách để chúng ta thu phục Pikachu ngay từ những giây đầu tiên của game. Để Pikachu xuất hiện, bạn cần phải đi xa ba Pokémon đầu tiên, một đoạn nhỏ, sau đó quay lại và Pikachu đã đợi sẵn để bạn thu phục bên cạnh Bulbasaur, Charmander và Squirtle.

LEVEL NHÂN VẬT CÀNG CAO CÀNG BẮT ĐƯỢC POKÉMON CÓ CHỈ SỐ CAO HƠN

Có một điều khá thú vị đó là level của bạn càng cao thì Pokémon bạn bắt được sẽ có CP và HP cao hơn cho dù chúng cùng một loại. Bởi vậy, nếu đã lỡ bắt một chú Pokémon ở level 1 thì đừng ngại bắt lại chúng ở level cao hơn. Đôi khi những chú Pokémon mới sẽ có sức mạnh cực lớn, bỏ qua thật đáng tiếc!

ĐỪNG NGẠI BẮT NHIỀU CON POKÉMON CÙNG MỘT LOẠI

Có một tính năng mà nhiều cần phải biết đó là bắt Pokémon cùng loại sau đó transfer về cho Giáo sư là bạn đã có kẹo để nâng cấp chú Pokémon đáng yêu của mình. Cứ bắt thật nhiều, cứ mỗi một level bạn sẽ có Pokémon CP cao hơn và từ đó transfer những chú Pokémon cũ, nhận kẹo và nâng cấp. Rất đơn giản phải không?

Bên cạnh đó, việc bắt Pokémon cùng loại cũng sẽ mang tới những điểm kinh nghiệm để lên level cho huấn luyện viên.

LÊN LEVEL NHANH NHỜ NÉM POKÉBALL


Có ba mức vị trí ném khác nhau trên mỗi con Pokémon tương ứng với những vòng tròn màu xanh, cam, đỏ. Hãy đợi khi nào chiếc vòng nhỏ nhất hiện ra, ném trúng và đạt điểm perfect hay good, người dùng sẽ nhận được những điểm kinh nghiệm bonus.

NÉM VÒNG CUNG POKÉBALL

Nếu đã quá chán với cách ném thẳng bách phát bách trúng, bạn hãy thử ném vòng cung, một trong những hiệu ứng thú vị trong Pokémon GO. Bạn chỉ cần chạm và Pokéball rồi kéo Pokéball lên và xoay theo đường tròn, lúc này Pokéball sẽ tỏa ra một luồng sáng, bạn chỉ cần ném nó theo đường chéo về phía Pokémon cần thu phục.

ẤP TRỨNG RA POKÉMON

Tính năng này chưa được ai xác nhận khi ra mắt chính thực tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, trên thế giới, việc ấp trứng không còn mới mẻ.

Tại các Pokéstop, bạn sẽ có cơ hội nhận được trứng, thậm chí là trứng của Pokémon hiếm. Sau khi có trứng, bạn vào Pokéball, chọn mục Pokémon, chuyển sang tab Eggs, nhấp vào chúng và chọn Incubate. Mỗi quả trứng sẽ có một quãng đường để nở, nếu quãng đường càng xa tức Pokémon đó càng mạnh và càng hiếm.

TÌM CỘNG ĐỒNG NGƯỜI CHƠI POKÉMON ĐÔNG ĐẢO

Bạn có biết Lure Modular? Nếu không thì đừng phiền lòng vì ít ra, nó sẽ mất nhiều tiền để sở hữu và không phải ai có điều kiện này. Lure Modular có thể gọi là một công cụ để thả thính nhằm thu hút sự chú ý của Pokémon lại gần bên bạn. Vậy không có gì thông minh hơn khi bạn cứ kè kè xung quanh đối tượng đang thả thính này, Pokémon sẽ tự tìm đến và bạn chả mất một xu cũng như công sức nào.

Thế nên, hãy tìm cho mình một nhóm, một địa điểm có nhiều người chơi nhất có thể để được hưởng lợi nhé!

POKÉMON HAY XUẤT HIỆN Ở NHỮNG NƠI ĐẶC BIỆT

Pokémon có đặc tính như lửa, nước, cỏ, xuất hiện vào ban đêm hay ban ngày. Nhìn chung, thế giới Pokémon gần như là một thế giới động vật, bởi vậy việc nắm bắt đặc tính cùng với những hiểu biết về môi trường xung quanh sẽ giúp bạn bắt được những chú Pokémon theo ý muốn. Ví dụ Zubat có xu hướng xuất hiện về đêm, Pokémon nước sẽ gần nguồn nước. Thậm chí, những địa danh đặc biệt sẽ có thêm nhiều Pokémon hiếm và tất nhiên hay xuất hiện Pokémon nhất.

TIẾN HÓA EEVEE THÀNH MỌI HỆ MÀ MÌNH MUỐN?


Đây thực sự là một thông tin khá bất ngờ được đăng tải trên Techinsider. Mỗi khi bắt được Eevee, bạn chỉ cần đổi tên của chúng thành Sparky, Pyro hoặc Rainer tương ứng với trainer của ba dạng Eevee trong phim hoạt hình. Sau đó chú Eevee này sẽ tiến hóa lần lượt thành Jolteon, Flareon và Vaporeon. Thế nhưng công đoạn này có tỉ lệ thành công khá thấp và không phải ai cũng có thể thành công. Bên cạnh đó, chú Eevee được đổi tên phải là con Eevee đầu tiên bắt được thì mới có thể thành công.
Những bí kíp trên đây sẽ giúp bạn có được những chú Pokémon ưng ý nhất. Chúc các bạn thành công!
                                                                                                                   Nguồn: Techz
Contact: PhuKienAlo123.com@gmail.com

0 comments :

Bạn đọc hãy giúp chúng tôi xây dựng cộng đồng bằng cách để lại bình luận, chúng tôi luôn đón nhận mọi ý kiến của các bạn:
» Bình luận nghiêm túc và không chứa các liên kết quảng cáo.
» Vui lòng không Spam nhận xét với mọi hình thức.
» Rất mong bạn đề tên cho nhận xét của chính mình - Bằng cách chọn vào Tên/URL và điền tên bạn vào (Phần URL có thể bỏ trống ).
Mua hàng: Phukienalo123.com@gmail.com - 0166.666.1219

 
Copyright © 2015. PHU KIEN ALO 123 | Thu mua Pin sạc dự phòng cũ - Cáp sạc - Tai nghe - Loa vi tính - Nhận sửa chữa