Nhận diện tai nghe iPhone 6s Plus chính hãng

Nhận diện tai nghe iPhone 6s Plus chính hãng

Hiện tại trên thị trường đang có rất nhiều tai nghe thuộc hàng trôi nổi – loại hàng nhái(fake) lại dòng tai nghe chính hãng của Apple. Nếu người dùng không chú ý cẩn thận thì rất dễ mua phải tai nghe kém chất lượng này. Hãy theo dõi cách nhận diện tai nghe iPhone 6s Plus hồng chính hãng dưới đây để mua được cho mình chiếc tai nghe chuẩn nhé.
Những tai nghe iPhone 6s Plus fake hiện thời được làm nhái giống hàng chính hãng tới tận 99,9 %. Vậy liệu 0,1% còn lại đó có giúp chúng ta đủ sức để phân biệt giữa hàng thật và hàng giả không?. Chúng tôi sẽ giúp cả nhà biết cách nhận diện tai nghe iPhone 6s Plus chính hãng ngay sau đây.

Đặc điểm nhận diện giữa tai nghe iPhone 6s Plus chính hãng và fake

- Về chất lượng âm thanh của chiếc tai nghe fake thì cũng chỉ kém tai nghe zin một chút ít, vào khoảng 8/10, tai nghe fake thường sẽ có giá là 250k còn tai nghe chuẩn là 400k-500k.
                                                               Sự khác biệt cơ bản
- Tai nghe chuẩn sẽ có màu trắng bóng tinh khiết và có dây tai nghe làm bằng cao su cao cấp, nếu để 2 tai nghe này ở gần nhau bạn sẽ thấy được sự tương phản về màu  sắc lẫn độ êm của cao su.
- Khe hở ở chỗ chỉnh âm lượng ở tai nghe fake thường có độ khít khá cao nhưng vẫn không thể khít bằng tai nghe chính hãng của Apple.
                                                                  Chữ viết trên thân dây
- Về dòng chữ in ở trên thân dây với cụm từ Designed by Apple in California Assembled in China thì hàng fake cũng sẽ được in mờ và khi cạo cũng không ra cho thấy sự tinh vi của hàng fake ngày một cao hơn.
                                                             Sự khác biệt về màng loa
- Màng loa tai nghe chuẩn sẽ có màu xám và cũng sẽ nhìn thấy được 2 lỗ ở bên trong màng loa, còn lại nếu tai nghe fake sẽ có màu xanh sẫm và không  thể nhìn được màu bên trong.
                                                     Hàng fake vẫn có độ hở nhất định
- Tai nghe iPad Mini 4 chuẩn thường làm rất khít còn nếu là tai nghe fake sẽ làm hơi hở.
- Tai nghe zin đi theo máy dài 118cm còn nếu là tai nghe fake sẽ dài hơn 1cm, độ dài là 119cm
Hàng fake dễ bị bẻ cong
- Tai nghe iPhone 6s Plus chuẩn khi gập dây xuống sẽ giữ được sự đàn hồi và sẽ không bị gập xuống nhiều còn tai nghe fake sẽ bị gãy gập ngay xuống.
Trên đây là toàn bộ đủ các dấu hiệu để phân biệt được đâu sẽ là tai nghe chuẩn, tai nghe chính hãng của iPhone 6s Plus và đâu sẽ là tai nghe fake. Điều này sẽ giúp bạn mua được cho mình chiếc tai nghe loại tốt nhất và thưởng thức được những giai điệu âm nhạc thật chất lượng. Hi vọng sự chia sẻ ở trên đây của chúng tôi sẽ có ích với bạn.

Chúc các bạn thành công !
Contact: PhuKienAlo123.com@gmail.com
                                                                                                                Nguồn: Sưu Tầm

0 comments :

Bạn đọc hãy giúp chúng tôi xây dựng cộng đồng bằng cách để lại bình luận, chúng tôi luôn đón nhận mọi ý kiến của các bạn:
» Bình luận nghiêm túc và không chứa các liên kết quảng cáo.
» Vui lòng không Spam nhận xét với mọi hình thức.
» Rất mong bạn đề tên cho nhận xét của chính mình - Bằng cách chọn vào Tên/URL và điền tên bạn vào (Phần URL có thể bỏ trống ).
Mua hàng: Phukienalo123.com@gmail.com - 0166.666.1219

 
Copyright © 2015. PHU KIEN ALO 123 | Thu mua Pin sạc dự phòng cũ - Cáp sạc - Tai nghe - Loa vi tính - Nhận sửa chữa